viernes, 13 de abril de 2007

Flutningar

Thá hef ég manúvrad heilli búslód um gotur Barcelona og borid á bakinu upp á fimmtu haed á Carrer de l'Ample nr. 23. Nú er bara ad koma ollu fyrir, en thad aetti ad verda lodurmannlegt verk: hanabjálkinn er rúmir 40 fermetrar, og thá tel ég ekki med ca. 15 fm geymslupláss undir súd. -- Laía (1:58 cm) getur stadid upprétt thar sem haest er til lofts, en thad gaeti Eva Longoria líka. Hún er 1:57 cm long.



Annars hefur matargerd módur minnar ratad á netid eftir óthekktum leidum. Thessi mynd kom upp thegar ég leitadi ad "aslaug cooking".


5 comentarios:

Anónimo dijo...

Hahaha...ég kannast nú ekki við þessa skál en ég get vel trúað henni móður okkar til að malla einhverju þessu líkt saman.

Anónimo dijo...

Afhverju varstu að leita að aslaug cooking ?
mamma

Anónimo dijo...

Nákvæmlega það sem mér datt í hug. Saknarðu svona eldamennskunnar?Annars var ég hvattur til að krefja þig um Ikeaferðasögu.
G.

Laía og Magnús dijo...

Satt best ad segja fletti ég upp á 'disgusting food'. Thví verdur hins vegar ekki neitad ad herlegheitin á myndinni minna eigi alllítid á einn af adalréttunum á Neshaga 14: hinn tilbúna fiskofnrétt, eftir ad ostinum hefur verid radad ofan á.

Anónimo dijo...

Já Magnús minn, sjaldan launar kálfur ofeldið.
Mamma